Search this site
Embedded Files
โรงเรียนชุมชนบ้านนาบอน
  • HOME
  • ITA Online 2567
    • O01
    • O02
    • O03
    • O04
    • O05
    • O06
    • O07
    • O08
    • O09
    • O10
    • O11
    • O12
    • O13
    • O14
    • O15
    • O16
    • O17
    • O18
    • O19
    • O20
    • O21
    • O22
    • O23
    • O24
    • O25
    • O26
    • O27
    • O28
    • O29
    • O30
    • O31
    • O32
    • O33
    • O34
    • O35
  • ITA Online 2566
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Network
    • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือ
    • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E–Service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • 030 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
    • 031 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA online 2565
    • O1
    • O2
    • O3
    • O4
    • O5
    • O6
    • O7
    • O8
    • O9
    • O10
    • O11
    • O12
    • O13
    • O14
    • O15
    • O16
    • O17
    • O18
    • O19
    • O20
    • O21
    • O22
    • O23
    • O24
    • O25
    • O26
    • O27
    • O28
    • O29
    • O30
    • O31
    • O32
    • O33
    • O34
    • O35
    • O36
    • O37
    • O38
    • O39
    • O40
    • O41
    • O42
    • O43
  • E-service
    • Big Data
    • AMSS+
    • E-Salary
    • E-TAX
    • E-Budget
    • KM Google Site สพป.ลย 1
    • E-service สพป.ลย.1
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน ข้อมูลผู้บริหาร อำนาจหน้าที่
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลทั่วไป
    • แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • แผนผังโรงเรียน
  • ติดต่อเรา : Contact
  • ถามตอบ
โรงเรียนชุมชนบ้านนาบอน
  • HOME
  • ITA Online 2567
    • O01
    • O02
    • O03
    • O04
    • O05
    • O06
    • O07
    • O08
    • O09
    • O10
    • O11
    • O12
    • O13
    • O14
    • O15
    • O16
    • O17
    • O18
    • O19
    • O20
    • O21
    • O22
    • O23
    • O24
    • O25
    • O26
    • O27
    • O28
    • O29
    • O30
    • O31
    • O32
    • O33
    • O34
    • O35
  • ITA Online 2566
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Network
    • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือ
    • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E–Service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • 030 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
    • 031 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA online 2565
    • O1
    • O2
    • O3
    • O4
    • O5
    • O6
    • O7
    • O8
    • O9
    • O10
    • O11
    • O12
    • O13
    • O14
    • O15
    • O16
    • O17
    • O18
    • O19
    • O20
    • O21
    • O22
    • O23
    • O24
    • O25
    • O26
    • O27
    • O28
    • O29
    • O30
    • O31
    • O32
    • O33
    • O34
    • O35
    • O36
    • O37
    • O38
    • O39
    • O40
    • O41
    • O42
    • O43
  • E-service
    • Big Data
    • AMSS+
    • E-Salary
    • E-TAX
    • E-Budget
    • KM Google Site สพป.ลย 1
    • E-service สพป.ลย.1
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน ข้อมูลผู้บริหาร อำนาจหน้าที่
    • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลทั่วไป
    • แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • แผนผังโรงเรียน
  • ติดต่อเรา : Contact
  • ถามตอบ
  • More
    • HOME
    • ITA Online 2567
      • O01
      • O02
      • O03
      • O04
      • O05
      • O06
      • O07
      • O08
      • O09
      • O10
      • O11
      • O12
      • O13
      • O14
      • O15
      • O16
      • O17
      • O18
      • O19
      • O20
      • O21
      • O22
      • O23
      • O24
      • O25
      • O26
      • O27
      • O28
      • O29
      • O30
      • O31
      • O32
      • O33
      • O34
      • O35
    • ITA Online 2566
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Network
      • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือ
      • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E–Service
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • 030 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
      • 031 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA online 2565
      • O1
      • O2
      • O3
      • O4
      • O5
      • O6
      • O7
      • O8
      • O9
      • O10
      • O11
      • O12
      • O13
      • O14
      • O15
      • O16
      • O17
      • O18
      • O19
      • O20
      • O21
      • O22
      • O23
      • O24
      • O25
      • O26
      • O27
      • O28
      • O29
      • O30
      • O31
      • O32
      • O33
      • O34
      • O35
      • O36
      • O37
      • O38
      • O39
      • O40
      • O41
      • O42
      • O43
    • E-service
      • Big Data
      • AMSS+
      • E-Salary
      • E-TAX
      • E-Budget
      • KM Google Site สพป.ลย 1
      • E-service สพป.ลย.1
    • เกี่ยวกับเรา
      • ประวัติโรงเรียน
      • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน ข้อมูลผู้บริหาร อำนาจหน้าที่
      • นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
      • ข้อมูลบุคลากร
      • ข้อมูลทั่วไป
      • แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน
      • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • แผนผังโรงเรียน
    • ติดต่อเรา : Contact
    • ถามตอบ
รหัสใบเสร็จที่ 8.pdf

ประกาศผู้ชนะผู้เสนอราคา ซื้อKeyboard and Mouse

 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 

รหัสใบเสร็จที่ 6.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาจ้างทำป้ายไวนิลรับสมัครนักเรียนและจัดป้ายความรู้ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

รหัสใบเสร็จที่ 7.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อเครื่องคอมพวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564

รหัสใบเสร็จที่ 8.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 1 ธันวาคม 2564

O22.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาจ้างปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียน อาคารประกอบ และสิ่งก่อสร้างอื่น  โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 8 ธันวาคม  2564

รหัสใบเสร็จที่ 2.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาจ้างทำป้ายไวนิล โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 10 ธันวาคม 2564

รหัสใบเสร็จที่ 11.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุจัดกิจกรรมวันคริสมาสต์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 24 ธันวาคม 2564

รหัสใบเสร็จที่ 1.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุอุปกรณ์กีฬา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 10 มกราคม  2565

รหัสใบเสร็จที่ 12.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุงานวัดประเมินผล  โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 10  มกราคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 13.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อเครื่องหมายลูกเสือ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่  10  มกราคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 14.pdf

ประกาศผู้ชนะราคซื้อหมึกเครื่องถ่ายเอกสาร Fuji  โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่  14 มกราคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 15.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 14 มกราคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 16.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาจ้างซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่14  มกราคม  2565

รหัสใบเสร็จที่ 17.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 1 กุมภาพันธ์  2565

รหัสใบเสร็จที่ 18.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อชุดตรวจโควิด ATK โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 4 มีนาคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 19.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาจ้างเหมาทำอาหารว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 4 มีนาคม  2565

รหัสใบเสร็จที่ 20.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุสำนักงาน  โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 14 มีนาคม  2565

รหัสใบเสร็จที่ 21.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุงานกิจกรรมการสอนลูกเสือ - เนตรนารี       โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 28 มีนาคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 23.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุการกีฬา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2565

รหัสใบเสร็จที่ 24.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อโปรแกรมพัสดุโรงเรียน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่ 30 พฤษภาคม 2565

รหัสใบเสร็จที่ 25.pdf

ประกาศผู้ชนะราคาซื้อวัสดุไฟฟ้า โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศวันที่  1 มิถุนายน 2565

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse